Chính sách đổi trả hàng

 

Chính sách đổi trả hàng hóa của SVT.

  1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:
  • Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của SVT.
  • Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.
NHÓM SẢN PHẨMPHÂN NHÓMTHỜI GIAN ÁP DỤNG
NHÓM SẢN PHẨM CHÍNHNhóm ánh sáng (VD: Beam 450, Beam 230,  COB 4×80, …)TRONG VÒNG 7 NGÀY với mua hàng trực tiếp hoặc giao nhận hàng qua xe khách, 10 ngày đối với  giao nhận hàng qua xe tải và bưu điện
Nhóm âm thanh (VD: Đẩy,  Mic UR32D, Loa, SUB,…)
Các mã Thiết bị điều khiển âm thanh, ánh sáng.

(VD:Bàn Dynacord CMS 1000, Bàn kingkong 256A, Bàn Tiger Touch,… )

Laser (VD: Laser 1W, Laser 2W,…)
Khác (VD: Tủ Gỗ, Tủ ABS và các sản phẩm khác)
 LINH PHỤ KIỆNToàn bộ các nhóm linh kiện, phụ kiện.TRONG VÒNG 5 NGÀY với mua hàng trực tiếp hoặc qua xe khách, 7 ngày đối với xe tải và bưu điện.

 

  1. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của SVT. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới.

Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SVT.

  1. Điều kiện chấp nhận đổi trả:

– Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại SVT.
  • Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của SVT.
  • Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của SVT.
  • Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức ( trầy sướt, mốp méo, ố vàng, bể vỡ…)
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, mốp,.. ( ngoại trừ film dán, màng nhựa…)
  • Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, … )
  • Các chi phí vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ … sẽ do SVT thực hiện miễn phí tại những địa điểm trong khu vực được giao lắp miễn phí được qui định trong Chính sách Giao nhận lắp đặt.

– Riêng các trường hợp dưới đây, khách hàng phải chịu phí:

  • Các trường hợp đổi máy khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của Quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác thì sẽ do Quí khách chịu thanh toán thêm.
  • Máy đổi mới được SVT xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của SVT.
  • SVT sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: Không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
  1. Trường hợp không chấp nhận đổi trả:
  • Sản phẩm không đáp ứng được các điều trong mục a
  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu như trên mục a để được hưởng chế độ bảo hành .
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Hàng hóa đã được Quí khách xác nhận “Đạt tiêu chuẩn chất lượng” nhưng sau đó Quí khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,… hay không thích nữa).
  • Hàng hoá là sản phẩm hàng thanh lý sẽ áp dụng chính sách bảo hành, không áp dụng chính sách đổi trả.
  1. Qui trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:
  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của SVT hoặc thông qua các đại lý của SVT để thay mặt chuyển hàng hóa đến SVT để kiểm tra.
  • Sau khi Trung Tâm Bảo Hành của SVT Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới.
  • Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của SVT.

d, Hoàn tiền

  • Nếu sản phẩm mới gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) đã có xác nhận của kỹ thuật của SVT mà SVT không còn sản phẩm mới để đổi mới 1:1 cho khách hàng thì SVT sẽ hoàn lại 100% giá trị SP cho khách hàng mà không thu thêm một khoản phí nào.
  • Nếu sản phẩm mới gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) đã có xác nhận của kỹ thuật của SVT mà SVT có sản phẩm mới để đổi mới 1:1 cho khách hàng nhưng Khách hàng không muốn đổi lại sản phẩm mới hoặc đổi sang Sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc hơn mà muốn phía công ty hoàn lại tiền thì phí hoàn lại tiền là 10% giá trị sản phẩm.
    xêm thêm : công ty ánh sáng sắc việt